Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Công bố chất lượng phân bón thực hư về chất lượng phân b��n sông hương.

CÔNG AN BỊ TỐ CÁO TỐNG TIỀN TRONG CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG PHÂN BÓN VỤ PHÂN BÓN GIẢ Ở CÔNG TY 19

I. Cẩn trọng với công bố chất lượng phân bón mỹ phẩm trắng da siêu tốc"

Ông Hồ Quang Cua, Phó giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Sóc Trăng: Thời gian vừa qua có những chính sách hỗ trợ của Chính phủ cho nông dân mà ở địa phương chúng tôi công bố chất lượng phân bón hoàn toàn không thể áp dụng, chẳng hạn chính sách hỗ trợ đầu tư máy gặt đập liên hợp, hệ thống máy sấy lúa… Cuối cùng địa phương phải tự vẽ" ra cách để hỗ trợ nông dân, nhưng làm mà cứ sợ phạm quy". Một nhóm rau khác được rửa bằng dung dịch khử khuẩn rao bán trên thị trường, cũng cho kết quả tương đương..

Tự  bảo vệ: Mua và trồng các sản phẩm hữu cơ và sử dụng các biện pháp hữu cơ trong chăm sóc cỏ. Nếu bạn sống gần các sân golf, vườn cây ăn cỏ hay các trang trại không được nuôi trông theo phương pháp hữu cơ, hãy nghĩ tới chuyện lắp đặt hệ thống lọc nước đã được cấp chứng nhận để loại bỏ hóa chất trừ sâu. Đại biểu này dẫn chứng, ngành vật liệu xây dựng, bất động sản trong thời gian qua, khi khó khăn thì bộ trưởng, thứ trưởng xây dựng thường xuyên tổ chức hội thảo, yêu cầu, đề nghị Quốc hội, Chính phủ phải có giải pháp hỗ trợ. Công bố chất lượng phân bón Vậy vì sao thời gian qua nhiều loại VTNN như phân bón, thuốc bảo vệ thực vật... Giả, kém chất lượng có vẻ mất kiểm soát gây thiệt hại lớn cho nông dân, thưa ông?. Về thuốc bảo vệ thực vật, chúng ta chủ yếu nhập nguyên liệu và đống gói ở trong nước. Vacxin, cúm gia cầm, dịch tai xanh vẫn phải nhập khẩu.. Ngành xây dựng cũng có 3 đơn vị công bố kết quả lợi nhuận quý III và 9 tháng đầu năm 2012, bao gồm Công ty cổ phần Tập đoàn FLC FLC, Cổ phần Savico SVC và Cổ phần Đầu tư phát triển Nhà Đà Nẵng NVN. Tuy nhiên, ngoài FLC lãi trên 1.000 tỷ đồng qua 9 tháng, hoàn thành 70% kế hoạch năm, 2 đơn vị còn lại đều giảm lãi và doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái. - BS Phúc: Con của bạn bị tình trạng dị ứng sữa bò. Bạn nên mang cháu đến bệnh viện khám để xác định và công bố chất lượng phân bón đổi sữa cho bé. Từ trước đến nay, người ta tin rằng việc sử dụng phân bón cho cây trồng không xuất hiện cho đến thời đại đồ sắt, thời kỳ La Mã. Theo kết quả ghi nhận của các nhà khoa học, trong các hạt ngũ cốc cháy thành than nằm trong các mẫu khảo cổ thời kỳ đồ đá niên đại từ 6.000 đến 2.400 năm trước công nguyên lấy từ 13 địa điểm trên khắp châu Âu có chứa một lượng lớn đồng vị ổn định nitơ-15 N15, một đồng vị phong phú có trong phân bón. Phát hiện này được công bố trong ấn bản đầu tiên của tạp chí Proceedings of the National Academy of Sciences, ScienceDaily cho biết. Cũng theo ông, Chính phủ đã chỉ đạo ngân hàng hỗ trợ để người dân không phải bán vội lúa trả nợ, duy trì đàn gia súc; đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu để tiêu thu nông sản cho nông dân. Còn giải pháp lâu dài đã nằm trong đề án tái cơ cấu.

II. Hàng giả không công bố chất lượng phân bón sợ chế tài

Trong số 1.775 bình gas các loại được kiểm tra, được một gia đình từ Bắc Giang vào thuê với giá 1 triệu đồng/ha/tháng. - Báo cáo của Ban công tác về việc Việt Nam gia nhập WTO., xem trên báo tôi thấy cháu có các biểu hiện giống với tình trạng dị ứng đạm sữa bò. Cảnh sát xác nhận đây là một vụ đánh bom xe và họ phát hiện có các quả bom khác chưa nổ gài rải rác quanh các toà nhà, rối loạn chức năng vận chuyển của ruột còn gọi là hội chứng ruột dễ kích thích.. Có thời gian bà lên Viêng Chăn học nghề làm bánh, ông cho rằng giải pháp tốt nhất giúp nông dân phất lên là làm chủ doanh nghiệp..Nhân dịp này, phía Campuchia cũng tiến hành trao giấy phép đầu tư cho một số dự án đầu tư của Việt Nam vào Campuchia trong lĩnh vực chế biến lương thực; sản xuất phân bón, trồng cao su… Hai bên cũng công bố quyết định thành lập Hiệp hội các nhà đầu tư Việt Nam vào Campuchia. - Giảm 50% số thuế giá trị gia tăng đầu ra từ 01 tháng 7 năm 2013 đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2014 đối với hoạt động đầu tư - kinh doanh bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở xã hội. Theo báo cáo của Bộ Công Thương, tổng kim ngạch nhập khẩu hàng hóa quý I ước đạt 29,2 tỷ USD, tăng 17% công bố chất lượng phân bón so với cùng kỳ. Nhóm hàng cần nhập khẩu tăng 15,2% chủ yếu tập trung vào nhóm nguyên liệu cho sản xuất. Trong đó, hạt điều, dầu thô, phân bón các loại, bông các loại, giấy các loại, kim loại thường... Có lượng nhập khẩu tăng cao. Thực tế cho thấy việc thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi này được công bố trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng thế nhưng tình hình thu hồi ra sao, số lượng thu hồi các loại thuốc này là bao nhiêu, tốc độ thu hồi thế nào thì lại không thấy các lực lượng chức năng công bố. Theo Điều 9, Mục 1, Chương 2, Nghị định 93/2011/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính về thuốc, mỹ phẩm và trang thiết bị y tế, hành vi không thực hiện hoặc không báo cáo kết quả thu hồi thuốc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền sẽ bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng.

Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu, Breivik cho hay y chưa bao giờ gặp khó khăn về tiền bạc và chỉ có một phàn nàn, đó là có quá nhiều tự do. Tuy nhiên, từ khi còn bé, một tổ chức phúc lợi trẻ em đã lo ngại rằng y có thể không nhận được sự chăm sóc đầy đủ từ gia đình. Năm 2012, đã có hơn 20 công ty bị hủy niêm yết trên cả 2 Sở giao dịch chứng khoán. Dự báo, năm 2013, danh sách công ty bị hủy niêm yết sẽ còn nối dài khi mà nhiều công ty tiếp tục báo công bố chất lượng phân bón lỗ. Bà Xịt, bà nội của 4 cháu nhỏ, ngậm ngùi: Tui đã già yếu rồi, giờ chỉ sống nhờ những đồng tiền làm thuê của vợ chồng thằng út. Giờ các cháu bơ vơ, chúng tìm về đây thì cả gia đình tôi ôm lấy nuôi dưỡng, nhưng không biết nay mai sẽ ăn gì, tiền đâu cho chúng học tiếp đây". Ông Hoàng Duy Linh, Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Tây, cho biết, trước tình cảnh đau xót này, chính quyền địa phương sẽ hết sức quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ cho các cháu và gia đình. Biochar là một thuật ngữ dùng để mêu tả các hợp chất hữu cơ được cháy thành than, áp dụng cho đất một cách chủ ý với mục đích cải thiện chất lượng. Nó là một sản phẩm giàu C xấp xỉ 85% khi thực vật được đốt trong điều kiện không có hoặc ít oxy. Biochar có thể được tạo từ các nguồn nguyên liệu khác nhau như thực vật tro, trấu, rơm, thân gỗ, lá khô tươi,; các hợp chất hữu cơ.... Tuy nhiên, theo ông Lê Đạt Chí, Trưởng bộ môn đầu tư tài chính, Đại học Kinh tế TP HCM, mô hình này có nhiều điểm cần xem xét. Với vốn góp ít ỏi, nông dân khó có tiếng nói trong doanh nghiệp hay can thiệp vào công việc kinh doanh. Thậm chí cổ đông lớn làm lợi cho riêng một nhóm cổ đông nào đó, bản thân nông dân cũng khó nắm tình hình. Ngoài ra, cổ tức chi trả nhiều khi còn thấp hơn cả gửi ngân hàng. Nhận thấy không có lợi, họ có thể bán hết cổ phần. Như vậy, ý nghĩa thực sự khi trở thành cổ đông, làm chủ công ty, giúp nông dân làm giàu khó trọn vẹn. Chưa kể, một doanh nghiệp có hàng trăm nông dân là cổ đông sẽ khó khăn trong quản lý, điều hành. Bộ Công Thương cùng các bộ, ngành liên quan, các hiệp hội ngành hàng đang triển khai các biện pháp tăng cường quảng bá và giới thiệu hàng Việt Nam với người tiêu dùng trong nước. Ngày 7/5/1996, Giám đốc chi nhánh Công ty Xuất nhập khẩu Sơn Hòa Phú Yên tại TP HCM Trần Bá Thông ký hợp đồng ngoại mua 10.000 tấn phân urê của một công ty nước ngoài để bán cho Kiên Tân. Để vay được tiền ngân hàng, ngày 15/5/1996, Khanh ký công văn cam kết thế chấp 10.000 tấn phân urê nhập về để đảm bảo cho khoản bảo lãnh gửi ICB, có xác nhận cam kết chỉ xuất hàng khi công bố chất lượng phân bón có lệnh giải chấp của Giám đốc Công ty Dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp Nhà Bè Phan Văn Chiến, kèm theo hợp đồng thuê kho với công ty này số lượng 20.000 tấn. Trong đó, 529 doanh nghiệp báo cáo lỗ nhưng vẫn tăng trưởng doanh thu, tập trung vào các ngành dệt, may, da giày, dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, chế biến và bảo quản nông sản, lâm sản, thuỷ sản...

III. Ớn nhợn công bố chất lượng phân bón chả cá!

AFP cho biết, các nhà khoa học của Đại học Lausanne, Thụy Sĩ, phát hiện tác dụng của nấm mycorrhiza sau 4 năm tiến hành thử nghiệm đối với 20 mẫu bào tử khác nhau của nó. Kết quả cho thấy, một số bào tử khiến lúa phát triển chậm hơn, song hai bào tử trong số đó lại khiến lúa tăng trưởng nhanh gấp 5 lần. Do chính sách kích thích kinh tế là chủ trương lớn của Chính phủ, với sự tham gia triển khai của nhiều bộ ngành, nên trong phiên chất vấn sáng nay, Quốc hội mời thêm Bộ trưởng Kế hoạch Đầu tư Võ Hồng Phúc và Bộ trưởng Nông nghiệp Nông thôn Cao Đức Phát tham gia giải đáp. Dày dạn kinh nghiệm đăng đàn, Bộ trưởng Võ Hồng Phúc đã gánh đỡ những phần mà nhân vật chính của buổi chất vấn sáng nay - Thống đốc Nguyễn Văn Giàu - chưa giải đáp hết. Ông Phúc đưa ra những số liệu và dẫn chứng thực tế cho thấy thắt chặt tiền tệ cuối 2007-2008 là việc không thể không làm và nó đã góp phần kiềm chế lạm phát, mục tiêu quan trọng hàng đầu vào thời điểm đó. Do kích thước của nấm mycorrhiza rất nhỏ nên mắt người không thể nhìn thấy chúng. Khi cộng sinh với lúa, chúng vận chuyển các chất dinh dưỡng và chất khoáng, trong đó có các hợp chất phospate, tới phần trên của cây lúa. Nhờ vậy nông dân sẽ không phải sử dụng các loại phân bón hóa học chứa phosphate. Nếu nông dân không sử dụng phân bón hóa học chứa phosphate, môi trường công bố chất lượng phân bón xung quanh ruộng lúa sẽ trở nên sạch hơn. Các nhà sản xuất cũng khuyên người dùng lưu ý khi bẻ các hộp váng sữa ra khỏi vỉ. Đôi khi chỉ do một sơ ý nhỏ, người dùng cũng có thể làm bong lớp giấy bảo quản bề mặt, để lọt không khí bên ngoài vào khiến váng sữa bị biến chất.. +Nguồn thủy năng : Các con sông ở miền núi nước ta có tiềm năng thủy điện lớn. Ông Nguyễn Văn Hinh, Chánh Thanh tra Sở NN-PTNT An Giang, bức xúc: Gần đây xuất hiện tình trạng DN nhập khẩu phân bón kém chất lượng, không có trong danh mục cho phép về bán khá nhiều trên thị trường. Khi bị kiểm tra, xử lý thì họ bỏ trốn. Còn tại Bến Tre, lực lượng kiểm tra đã phát hiện nhiều loại phân bón kém chất lượng nhưng khi truy nguồn gốc theo địa chỉ ghi trên bao bì thì không có thật. Ông Nguyễn Văn Dương, Giám đốc Sở NN-PTNT Đồng Tháp, cũng cho biết nhiều DN sản xuất phân bón còn cố tình ghi nhãn sai về công dụng để lừa người mua như phân bón thông thường nhưng lại ghi trên bao bì là dùng để trị bệnh cho lúa; kháng, chống, loại trừ bệnh vàng lùn, xoắn lá, đạo ôn, đốm vằn, thối nhũng...". Ban giám khảo chung kết gồm ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, Tổng giám công bố chất lượng phân bón đốc Công ty nhiên liệu Sài Gòn; bà Vũ Kim Hạnh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp- BSA; Tiến sĩ kinh tế Vương Quân Hoàng và nhà đầu tư Đỗ Quốc Hiệp. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng trên thế giới như ông Ramu Damodaran, Giám đốc Ủy ban tác động Học thuật Liên Hiệp Quốc và ông Senior Adrison, Cố vấn cấp cao, nguyên Phó Tổng giám đốc Metro Đức... Ở phần thi này, mỗi đội có 10 phút trình bày lại dự án của mình trước BGK và các nhà đầu tư. Sau đó BGK và các nhà đầu tư sẽ chất vấn, đánh giá và đưa ra quyết định. À giàu khoáng sản tạo điều kiện thuận lợi phát triển cơ cấu công nghiệp đa ngành.

Xin lỗi doanh nghiệp Tại buổi đối thoại của lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước với các đại diện doanh nghiệp trong tỉnh diễn ra ngày 24/5/2013, ông Vũ Mạnh Hùng-Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bình Phước cho biết: Trong hai năm qua, nhiều doanh nghiệp phải tiếp nhiều đoàn thanh tra liên quan các dự án chuyển đổi rừng trồng, chăn nuôi... Của nhiều cơ quan trong tỉnh. Một số doanh nghiệp bị thanh tra nhiều lần, cùng một nội dung nhưng nhiều cơ quan thanh tra khác nhau thực hiện. Những đợt thanh tra kéo dài làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh và uy tín doanh nghiệp. Có những dự án bị thanh tra từ tháng 6/2011 đến tháng 5/2013 vẫn chưa xong. Cùng một thời điểm, doanh nghiệp bị hai đơn vị thanh tra. Có khi một tháng, doanh nghiệp phải tiếp cả chục đoàn thanh kiểm tra. Có doanh nghiệp tư nhân không sử dụng vốn ngân sách vẫn bị kiểm tra tài chính. Có doanh nghiệp khi được giao rừng nhưng cơ quan chức năng không giao trên thực địa rồi đòi khởi tố họ vì tội để mất rừng, rồi thanh tra, kiểm tra gây hoang mang cho doanh nghiệp... Trước những bức xúc của chủ doanh nghiệp, ông Phạm Văn Tòng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước phải đứng lên xin lỗi về những phiền hà, rắc rối do cơ quan chức năng tỉnh này gây ra cho doanh nghiệp. Tôi thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước xin lỗi các doanh nghiệp đang kinh doanh trên địa bàn tỉnh vì những khó khăn, vướng mắc mà tỉnh chưa tháo gỡ trong thời gian qua" - ông Tòng nói. Sau khi có quy trình tiêu hủy, 365,5 tấn sản phẩm sữa làm từ nguyên liệu sữa Trung Quốc do Cty cổ phần Sữa Hà Nội - Hanoimilk sản xuất đã được lấy mẫu kiểm nghiệm và dương tính với melamine sẽ bị tiêu hủy. - Tôi tin rằng chính sách giảm thuế giá trị gia tăng đối với mặt hàng phân bón sẽ được Chính phủ và Quốc hội giải quyết trong đầu năm 2005, theo đó mức thuế sẽ được giảm xuống 0%. Bên cạnh đó, việc nâng cao năng lực dự báo cần được đặc biệt chú trọng. Về phía Hiệp hội phân bón Việt Nam, chúng tôi sẽ thành lập Ban bình ổn thị trường phân urê - mặt hàng mang tính chủ đạo trong các chủng loại phân bón. Thành phần của Ban bình ổn sẽ là những nhà nhập khẩu và sản xuất phân urê. Hy vọng những thông tin của các doanh nghiệp lớn và khả năng cung ứng sản phẩm của họ sẽ giúp cho công tác dự báo chính xác hơn và giảm thiểu rủi ro phát sinh. - Tới đây nhiều mã lên sàn với số lượng lớn, cùng nhiều mã cổ phiếu đang niêm yết phát hành thêm, cộng thêm Chính phủ phát hành nhiều đợt trái phiếu. Hỏi: nhà đầu tư lấy tiền ở công bố chất lượng phân bón đâu đầu tư, để cho thị trường chứng khoán phát triển bền vững Vũ Thế Vinh, 52 tuổi, 236TNH Hải Phòng.. Đêm qua là một đêm kinh hoàng với người dân ở đây. Bi kịch này ảnh hưởng đến mọi gia đình và ảnh hưởng đến từng người ở thị trấn này, Thống đốc bang Texas Rick Perry nói. Ông cũng cho biết thêm rằng các trường học sẽ vẫn phải đóng cửa đến hết tuần và ông đang tìm kiếm nguồn ngân quỹ ứng phó với thảm họa để hỗ trợ khắc phục hậu quả của vụ nổ. + Nhiệt độ cao trên 250C, độ ẩm: từ khô hạn đến ẩm ướt. Các đường ống đấu nối với hệ thống máy bơm áp lực cao có các van được điều khiển theo ý của người vận hành, ngụy trang rất tinh vi. Nhìn bề ngoài dễ lầm tưởng là hệ thống máy bơm nước từ sông Thị Vải vào hoặc bơm dịch thải sau lên men tới khu cô đặc để sản xuất phân bón. Để loại bớt phần nào chất độc hại, ngoài việc ngâm công bố chất lượng phân bón rửa, chần qua nước muối, rau củ có thể sử dụng nước rửa rau quả.

 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét